Dịch Vụ Zalo Notification Service ( ZNS )

Zalo Notification Service, nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng.

TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU

Tương tác trực tiếp giữa Zalo OA và khách hàng quan tâm OA trực tiếp đơn giản và không tốn phí.

TRỰC TIẾP VÀO HỘP THƯ ZALO

Tin nhắn tới trực tiếp vào tin nhắn ZALO trực quan đươn giản, thẩm mỹ tỉ lệ mở cao.

KÈM NÚT CALLTOACTION

CÓ thẻ giới thiệu thêm webiste tăng độ uy tín cho thương hiệu tặng lượng ghé thăm website

Lợi Ích Đặc Biệt khi sử dụng

Zalo Notification Service ( ZNS ) Sẽ hỗ trợ bạn được những vấn đề gì ?

ZNS hỗ trợ nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó. Bạn hãy tưởng tượng thế này, nếu như khách hàng để lại thông tin cho doanh nghiệp, thay vì cho telesale, nhân viên bán hàng gọi điên hỏi thăm liên tục, thì doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho khách hàng trực tiếp đến Zalo cá nhân của họ

6 Lý do nên chọn dịch vụ ZNS để chăm sóc khách hàng

Tiếp cận nhanh chóng

Có khả năng gửi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận tuyệt đối với 100% tin nhắn ZNS gửi đi là 5 giây

Bảo mật thông tin người dùng

Vấn đề bảo mật của Zalo luôn được người dùng đánh giá cao. Dịch vụ ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa

Tương tác chủ động

tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action) trên tin nhắn để khách hàng phản hồi lại

Đa dạng về mục đích sử dụng

Loại tin nhắn thông báo, tin nhắn chăm sóc khách hàng, tin nhắn giới thiệu, xác nhận

Nội dung tin nhắn đa dạng

Nội dung tin nhắn đa dạng so với tin nhắn thông thường . Có thể gửi nội dung thông báo, chăm sóc khách hàng có hỗ trợ nút chèn liên kết

Tích hợp API tiện dụng

Sử dụng API kết nối tiện dụng kêt nối với website giúp kết nối khách hàng trực tiếp và ngay lập tức sau khi đặt hàng

HẠNG MỤC CỤ THỂ

QUY TRÌNH GỬI TIN ZNS

Quy trình đăng ký giải pháp tin nhắn ZNS gồm 5 bước chính sau

Đăng ký tài khoản Doanh nghiệp (Official Accounts)

Quá trính tạo tài khoản ZALO OA và xác minh để nhận ZALO OA tích vàng

Các bước để gửi ZNS

Đăng ký tài khoản ZNS tại SimpleCare

Tại Website ZNS.ATPCare.vn để đăng kí tài khoản. Hoặc liên hệ đội ngũ hỗ trợ để được hỗ trợ

Các bước để gửi ZNS

Cài đặt thử nghiệm tính năng ZNS

Trước tháng 12/2021 với mỗi Zalo OA sẽ nhận được 50.000 tin nhắn dùng thử ZNS

Các bước để gửi ZNS

Đăng ký mẫu tin cho ZNS

Nhân viên hỗ trợ sẽ gửi mẫu cho khách hàng hoặc khách hàng chọn mẫu theo kho ảnh mẫu sao cho phù hợp

Các bước để gửi ZNS

Triển khai áp dụng

Bắt đầu gửi tin và báo cáo kết quả về tỷ lệ thành công

KHO ZNS MẪU

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

GÓI CƠ BẢN

5,000,000
VND
  • Chọn mẫu thích hợp
  • 300đ/ZNS
  • Tích hợp API
  • Hỗ trợ nút CTA
  • Miễn phí 20.000 tin nhắn ZNS tháng đầu tiên
  • Hỗ trợ xác thực Zalo OA, tạo Chatbot Zalo OA

GÓI nâng cao

10,000,000
VND
  • Chọn mẫu thích hợp
  • 270d/ZNS
  • Tích hợp API
  • Hỗ trợ nút CTA
  • Miễn phí 50.000 tin nhắn ZNS tháng đầu tiên
  • Hỗ trợ xác thực Zalo OA, tạo Chatbot Zalo OA

GÓI DOANH NGHIỆP

50,000,000
VND
  • Chọn mẫu thích hợp
  • 250d/ZNS
  • Tích hợp API
  • Hỗ trợ nút CTA
  • Miễn phí 50.000 tin nhắn ZNS tháng đầu tiên
  • Hỗ trợ xác thực Zalo OA, tạo Chatbot Zalo OA
  • Bảo mật thông tin, Bảo vệ OA khách hàng